Chapter 2

Athena’s POV


Goodmorning class!– bati samin ni Ms. Lorel

Goodmorning Ms. Lorel!– bati din namin

Okay, you may sit– sabi ni Ms

Before we continue, where is Mr. Revales?– tanong ni Ms

DETENTION!– sabay sabay na sabi nila..

Hala weh? Eh nadaanan ko pa kanina sa corridor yun eh, hayst NVM!

Okay! Ms. Gonzales, can you please go to detension room and pabalikin mo na sya dito, because we have a voting for our class officers..– sabi ni Ms. ??????

AYYIIIEEEEEHHH!!!- Asar ng mga kaklase ko sakin

Tss– sabi ko nalang then tumayo na para puntahan yun.

Pagdating ko sa detension room, ayun natutulog ang mokong haha lol

Carlo… Carlo gising…– gising ko sa kanya saka tinapik tapik ko sya

Uhmmm..– ungol nya [A/N- nilumot utak ko! Lmao😂, k NVM!]

Carlo… Gising na jan.. Hinahanap ka ni Ms…– sabi ko

Carlo…– sabi ko ulit

ANO BA!!– sigaw nya sa akin

Sorry…– sabi ko

Hindi kasi ako sanay na sinisigawan, kaya nagulat ako.

Aalis na sana ako pero hinawakan nya kamay ko

Why?– sabi ko

Anong ginagawa mo dito? *smirk* *wink*– bwiset talaga toh!

Tss, pinapasundo ka lang naman ni Ms.– bored na sabi ko

Uyy, nag volunteer sya… Na mag sundo sa akin..– sabi nya, KAPAL TALAGA!!

No way! Hindi naman ako ang may gusto kundi si Ms..– sabi ko

Sus, wag mo ng ideny, yiiee– kapal talaga! Litsi

Ewan ko sayo! Tse!– sabi ko then umalis na

Babalik na ako sa classroom, pag pasok ko…

AYIIIEEHH!!!– asar ng mga kalase ko, ???

Luh? Napatingin ako sa gilid ko, tss si Carlo lang naman pala.. HUH!? WHAT!? Okay OA! Lmao😂 wait hindi ko sya naramdaman na sumabay sya sa akin! Tsk NVM!

Pumasok na ako ay este kami sa classroom

Pag upo ko..

Best! Ikaw ah! Bat ang tagal mo!? Ayiee– sabi nito ni Ingrid

Luh? Ano ini isip mo jan?– sabi ko

You know what I mean gurl!– sabi nya

Luh!? Hindi ah! Tulog kasi sya, tapos ang tagal magising! Alangan namang tumunganga lang ako dun! Edi gigisingin ko sya!– paliwanag ko sa kanya!

Sus!– sabi nya!

Tse!– sabi ko

*Lunch*



Pumasok na ako sa canteen

BEST! DITO!– sigaw ni ingrid

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Okay! Lame update! Hihi sorry!✌🏻️ 

