Chapter 1

ATHENA MARIE GONZALES! BUMANGON KA NA!– Sabi ni Mommy


*Yawn* ito na po!– Sabi ko, hayst kailangan buong pangalan!?, tss

Siguro naman kilala nyo na ako binaggit ba naman ng buong pangalan ni Mommy, hayst pero mag papakilala pa din ako

Yellow! My name is Athena Marie Gonzales, 17 years old, siguro naman you know na my favorite color.. Hihi ^^



ATHENA!– Sigaw ni Mommy, dahilan ng pag ka gulat ko, at the same time nahulog sa lapag


Ouch.– Sabi ko, Nagising diwa ko dun ah, haha


Ito na po Mommy maliligo na!– Sabi ko

Then pumasok na ng banyo, pag katapos kong maligo ay nagbihis na ako ng Uniform, then bumaba na, to eat my breakfast



*School*



Nakaupo lang ako sa bench and hinihintay ko si Ingrid, bestfriend ko



Waaaah!– tili ko dahil may kumiliti sakin, paglingon ko dun sa tao



Waah! Ikaw lang pala yan Ingrid!– sabi ko



Hhhaa! Miss me NBSB!?– tignan mo toh, haha



Oo naman loka loka, hhaha– sabi ko



Ano? Wala ka pa din bang lovelife?– tanong nya



Tss, Walang Forever, and I don’t believe in love– sabi ko



Haynakuu, ang aga aga bitter na naman…haha, wait musta kuya mo?– ayan na naman sya..



Hindi ka pa rin ba nawawalan ng crush sa kuya ko? Pangit naman yun eh– sabi ko, hhaha ang mean lang



Grabe ka Athena ah.. Haha oo hindi parin, .yieeeee..– kilig tumbong naman tong babaitang toh, haha..



Haha ewan ko sayo, tara na punta na tayo sa classroom– sabi ko



Sus! Gusto mo lang makita agad yung suitor mo eh– sabi nya



Woah.. Buhay pa yun?– sabi ko



Oo naman, haha, teka bat ba hindi mo pa rin yun sinasagot? Gwapo naman ah.. Kaso ngalang malapitin ng chix, hahah– sabi nya



Wala nga kasing Poreber!– sabi ko



Tss, bitter! Tara na nga– sabi nya then hinila na nya ako



*Corridor*



Hi Athena!– ayan na naman..



Snobber ah..– sabi ni carlo



Ano ba Carlo! Pwede ba tantanan mo na ako? Pwede!?– sabi ko



Hindi, Hindi pwede– sabi nya

Lol, bakit naman?– sabi ko

Kasi balang-araw, magiging akin ka rin *wink*– sabi nya then umalis na

Carlo’s POV


Mr, Ravelas! The detension Room was waiting for you! Go! Go to detension Now!– haynakuu, bat ba kasi nauso pa yung mga ganun eh, nalate lang detension agad? Tss -_-

Woah, ang love of my life ko, haha Lol

Hi Athena!– bati ko, pero shet pare snob lang!

Snobber ah..– sabi ko

Ano ba Carlo, pwede ba tantanan mo na ako? Pwede?– lol pwede ba yun? Hirap kayang tantanan ang taong nag papatibok ng puso mo, hahah lol

Hindi, Hindi pwede– sabi ko

Lol, bakit naman?– sabi nya

Kasi balang-araw, magiging akin ka rin *wink*– sabi ko, then umalis na.

Pumunta na ako sa detension room, para matulog

Haha, lol, btw I’m Nathan Carlo Ravelas, 18 years old

Hayst.. Ang hirap namang kunin nung babaeng yun, pasalamat sya mahal ko sya… Ligaw-ligawan ko talaga yun hanggat hindi ako sasagutin, lol

Hi Carlo! Buti nalang na detension ako, kung hindi, hindi sana kita nakita, hihi– woah, ng seseduce pare >_< nag lip bite and shett yung damit nya ang ikli saka yung buttones ng shirt nya kita na kaluluwa >_<

Inirapan ko nalang then natulog ako, I don’t care about them I just cared to Athena, hehe, nag sasalita pa yung babae pero natulog na talaga ako

Carlo…carlo gising…– may babaeng gumigising sakin then, tinatapik tapik nya ako

Uhmmm…– sabi ko, I mean Ungol pala, 😂 kasi may gumigising sakin sakin

Carlo…Gising na jan…hinahanap ka ni Ms…– sabi na naman, nakakainis na ah..

Carlo..-sabi ulit

ANO BA!– sabi ko, ay shet si Athena pala 

Sorry..– sabi nya, then aalis na sana pero hinawakan ko kamay nya

Why?– sabi nya

Anong ginagawa mo dito? *smirk**wink*– sabi ko

Tss, hinahanap ka lang naman ni Ms– bored na sabi nya

Uyy, nag volunteer sya na mag sundo sakin…– sabi ko

No way! Hindi naman ako ang may gusto kundi si Ms– Sabi nya

Sus, wag mo ng i deny, yiee– sabi ko

Ewan ko sayo! Tse!– sabi nya then umalis na talaga

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Yey!!! Done with my chapter 1, hahaha xD
If their is a typhos sorry!!
Xoxo



Leave a Reply

