It Takes Never To Have Forever

Prologue
Love? Tss.. Mga.manloloko lng naman yan, boys are all the same, lolokohin ka lang. Psh wala namang forever pero nung naging kami ewan parang babawiin mo nalang yung sinabi mo na ‘Walang Forever’ hahaha, tumagal kami 3 years from now, pero yun pala may iba na sya, I dont let him explain anymore, tama na yung narinig ko..

Hindi Parin ako nakaka move on khit 2 years past na, my friend or should I say bestfriend, she’s always saying to me Na, MOVE ON na daw, pero WOW, hindi ata uso saakin yan, wala sa diksyonaryo ko yan, tSS, GUSTO KONG MAG MOVE ON but, parang AYAW talaga ng tadhana.. Pero I sure you na balang araw makaka move on din ako..

BUT. Bumalik sya and ang masakit pa dun ay kaklase ko sya, paano ako mag mo move on? And ito pa,  parati I mean ARAW ARAW bangayan kami, sabi nila ‘Aso’t Pusa’ daw kmi, and ito pa, sabi sa akin ng bestfriend ko na hindi ko makakalimutan “Alam mo ba yung word na ‘ The More You Hate The More You Love’?” yan ang mga sinabi, o katagang binitawan nya.

Kung Forever Nga… Edi Forever, so now, It Takes Never To Have Forever



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Hi Guys! I Hope that you will love my Story as the character goes, lol

Xoxo

AnneBernardo

2 thoughts on “It Takes Never To Have Forever

Leave a Reply

