KNOW who are your FRIENDS!! (School problems)

image

You need to know who are your friends, and don’t give a shit those who are being PLASTIC to you, Don’t ASSUME na KAIBIGAN ka nila Because you will get hurt. Kung hndi ka nila kaibigan edi wag, Don’t GIVE A SHIT TO THEM!!, kung akala mo KAIBIGAN ANG TURING SAYO, pwes WAG KA NG MAG ASSUME dahil MASASAKTAN KA LNG!!, you know what, It hurts me  nung pinag tutulakan nyo ako sa IBA, AKALA KO KASI KAIBIGAN NYO KO, HNDI PALA, TAMA NGA SILA MADAMING NAMAMATAY SA AKALA!, hinding hindi na ako mag aasume dahil ako lng dn ung nasasaktan, sana naman bago kayo gumawa ng DESISYON, tignan nyo muna o ISIPIN NYO kung may MASASAKTAN KAYO!! FVCK YOU ALL!!! I HATE YOU!!

MATAMAAN NA ANG MATAMAAN, PERO YUN YUNG TOTOO EH!!

Posted from WordPress for Android

One thought on “KNOW who are your FRIENDS!! (School problems)

Leave a Reply

